Monday, July 13, 2009

Sinong Love ni Eugene?

syempre si jenny!=)

tuwang tuwa ka nga nu diba? love ka ni eugene ng ghost fighter.. hehehe..

nakakaasar ka talaga… la lang…

alam mo ba, nagtampo ako sa inyo ni joanne nun nung 2nd year tau kasi sobrang close nyo iniwan nyo na ko… alala ko pa nung pag umaabsent si joanne lagi mo siya hinahanap tpos di ka masaya, ganun nga din si joanne eh… kaya naging close kami ni aileen nun kasi na-left out ako. para kasi kaung magsyota! hehehe… kaw nga nagturo sakin kung pano i-express ung sarili ko… naalala mo pa ba ung nagtetelebabad tau maghapon sa fone? grabe noh, sobrang ang dami nating napag-uusapan o napatsitsismisan… then it happened, one day nagkagulo ung barkada natin… biglang natakot ako lapitan ka, kasi baka galit ka sakin… sorry jen. lam mo nung 1st year tau, selos ako nung nagtop 1 ka, kaya nga nandito pa rin sakin ung feeling na nagguilty ako kasi i felt really bad… sorry talaga tol. lam mo nung nakilala kita, naging masaya highschool life ko. siguro nga isa ako dun sa mga taong gusto ka sanang maging bestfriend, sobrang bait mo kasi. ang kulit kulit mo pa.

nashock ako sau jen nung nagmature ka bigla nung 3rd yr tau. di ka na ganun ka kulit. namiss ko nga un eh… kaya nga pag andyan ka, di ko alam kung pano ko gagalaw kasi immature pa ko kumilos nun eh tpos ikaw dalagang dalaga na… namiss talaga kita pero hindi ko sinabi un…

buti na lang sumali ako sa cocc nun. nagkaroon ulit ako ng chance para makakulitan ka. lam mo ba jen, ang ganda ganda talga ng boses. i was so proud nung kumanta ka sa stage nung bday ni ms. dizon. kahit na nagkamali ka comedy ka pa rin. malungkot lang talaga ako kasi hinayaan ko mawala ung pagiging close natin… naiinis ako sa sarili k o.

tsaka jen, DAMING GUYS NA NAGKAGUSO SAU!!! ganda ka kasi eh!!! total package talaga. buti na lang nakita mo na ung love of your life.=)

iwan mo na ung sad thoughts and bad feelings jen, embrace God na!=) i know heaven will open for you. u have such a good soul. dadagdag ka Nya sa choir Nya sa heaven.=) i’m happy din na nagkita na kau ng dad mo.=)

i’ll never forget you friend…

No comments:

Post a Comment