Monday, July 13, 2009

This is What Happens When Your Guy Friends Finally Met There Girlfriends

Ha, I can’t believe I’ll be this sensitive. I was talking to Evan on how Kevin had been so suplado to me recently, specially when he and Noems got hooked up. But my ever understanding boyfriend told me na “di naman sya naging suplado. Nawala lang ang attention nya sayo”

And shocks! He was damn right!

He said, “you were just used to being the center of attention at our group”. I confess, I didn’t not know it will be like this. I thought na prepared ako na magkaroon ng GFs ang mga guy friends ko. Its not na may affection akong nararamdaman sa kanilang lahat. Its just that they were very dear and close to me. Nagbibinata na sila. hmmm….

Pero sa lahat sa kanila, baka siguro malungkot ako ng todo pag si ryan na ang nagka true gf. Hay… 'Di ko na sya masyadong masasandalan when I needed him. Waaah…. sana makapili siya ng girlfriend na ok sa akin.

Hey rye! Dapat ipa clear mo muna sakin yang magiging girlfriend mo ha! hmmp.

(January 31, 2009)

No comments:

Post a Comment